CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

1/ Mua tại cửa hàng

• Văn phòng Diamond Flower mở cửa từ 9:00 sáng đến 20:00 tối hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ các ngày lễ Tết theo quy định của nhà nước hoặc các trường hợp đặc biệt sẽ được chúng tôi thông báo trước trên trang chủ website và trên Facebook page chính thức của Diamond Flower).

• Đề cao sự riêng tư và thoải mái, chúng tôi khuyến khích khách hàng đặt lịch hẹn trước và gọi cho nhân viên tư vấn 30 phút trước để được đón tiếp một cách chu đáo nhất

• Khi mua hàng có sẵn, quý khách sẽ cần thanh toán 100% trước khi chúng tôi thực hiện các điều chỉnh theo yêu cầu (ví dụ thay đổi size nhẫn, đính đá,…). Nếu những điều chỉnh nhỏ này có thể được thực hiện trong thời gian dưới 60 phút, chúng tôi sẽ ưu tiên thực hiện để quý khách có thể nhận hàng ngay. Trong trường hợp những thay đổi, chỉnh sửa với thời gian lâu hơn, quý khách sẽ được hẹn để nhận hàng vào ngày kế tiếp.

2/ Mua hàng online

• Quý khách có thể đặt mua sản phẩm Diamond Flower trực tuyến thông qua website hoặc Facebook Diamond Flower.

• Trong thời gian làm việc từ 9:00 sáng đến 20:00 tối, nhân viên Diamond Flower sẽ đảm bảo phản hồi các yêu cầu của quý khách trong thời gian trong vòng 60 phút từ lúc tiếp nhận.

• Để được báo giá chính xác & sản phẩm ưng ý, khách hàng cần cung cấp ni/size chính xác. Nhân viên sẽ hướng dẫn quý khách cách thức tự đo hoặc hỗ trợ chuyển dụng cụ đo ni cho quý khách trong trường hợp cần thiết (đối với khách hàng đã đặt cọc).

• Trong mọi trường hợp, chúng tôi chỉ giao hàng khi đã nhận đủ 100% giá trị đơn hàng.

3/ Chính sách đặt hàng thiết kế riêng

• Khi đặt hàng, quý khách hàng sẽ thanh toán tiền cọc tương đương 20% giá trị sản phẩm và thanh toán 80% còn lại vào ngày nhận hàng.

• Chúng tôi sẽ báo giá quý khách dựa trên ước tính về thông số sản phẩm. Sau khi lên mẫu thiết kế, 3D và tính toán chính xác, chúng tôi sẽ có thông báo điều chỉnh về giá theo thông số thực tế.

• Giá được báo/ niêm yết theo từng sản phẩm (giá món). Diamond Flower không có trách nhiệm để bóc tách giá sản phẩm thành các thành phần riêng lẻ như vàng, kim cương, công chế tác, thiết kế …

• Diamond Flower sẽ hỗ trợ lên mẫu và gửi hình ảnh thiết kế 3D cho quý khách duyệt mẫu trước khi sản xuất. Khách hàng được thay đổi thiết kế nhưng không quá 3 lần. Sau khi có sự đồng ý của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành việc chế tác. Kể từ thời điểm này, khách hàng sẽ chi trả các chi phí phát sinh (nếu có) nếu muốn thay đổi thiết kế hoặc thông số so với bản vẽ đã duyệt.

• Thời gian tiêu chuẩn từ lúc đặt hàng đến nhận hàng là 20 ngày. Thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào độ phức tạp của mẫu thiết kế và thời gian đặt hàng của viên chủ GIA – nhân viên Diamond Flower sẽ thông báo với quý khách khi có sự thay đổi về thời gian nhận hàng.

• Trong trường hợp có sự thay đổi về thiết kế sau khi duyệt mẫu, hoặc việc trao đổi về thiết kế mẫu mã diễn ra lâu hơn dự kiến, thời gian nhận hàng có thể bị trễ hơn thời gian tiêu chuẩn, nhưng không quá 10 ngày kể từ ngày duyệt thiết kế sau cùng.

• Trường hợp khách hàng cần đặt hàng các mẫu thiết kế riêng trong thời gian gấp hơn 20 ngày, vui lòng trao đổi với nhân viên Diamond Flower để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ kiểm tra mức độ khả thi và hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong khả năng. Tuy vậy, Diamond Flower có thể từ chối hỗ trợ trong trường hợp điều kiện không cho phép hoặc khách hàng có thể chịu thêm một số chi phí phát sinh (nếu có).

4/ Chính sách giao hàng

• Do đặc thù hàng hóa giá trị cao, Diamond Flower không hỗ trợ hình thức giao hàng thu hộ COD - On delivery . Diamond Flower chỉ chuyển hàng, giao hàng khi có xác nhận thanh toán 100% giá trị sản phẩm.

• Chúng tôi khuyến khích quý khách nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng để có điều kiện kiểm tra tốt nhất và chỉnh sửa một cách nhanh chóng khi cần thiết.

• Trong trường hợp khách hàng yêu cầu, chúng tôi hỗ trợ việc giao hàng miễn phí bằng Grab Delivery trong bán kính 10km tại TP Hồ Chí Minh và việc giao hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh đối với khách hàng các tỉnh thành khác. Tuy nhiên, như đã khuyến cáo về tính an toàn, Diamond Flower sẽ không chịu bất kì trách nhiệm nào nếu việc hư hỏng, mất mát xảy ra do quá trình chuyển phát.

• Khi giao hàng thông qua các dịch vụ giao hàng hoặc chuyển phát tận nhà, Diamond Flower sẽ tiến hành các bước kiểm tra như “Quy định kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng” và quay phim, gửi lại cho quý khách nếu có yêu cầu. Diamond Flower không hỗ trợ việc kiểm tra sản phẩm tại nhà hoặc tại đơn vị khác.

5/ Quy định kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng

Khi nhận hàng, chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra kĩ và xác nhận các yếu tố sau đây:

5.1 Kiểm tra kim cương

• Kiểm tra bằng bút thử kim cương

• Đối chiếu Mã số trên giấy GIA và mã cạnh trên viên kim cương bằng máy soi mã cạnh

• Kiểm tra chất lượng kim cương bằng kính lúp (nếu có yêu cầu)

5.2 Kiểm tra trang sức

• Kiểm tra ni tay/ size trang sức đảm bảo vừa vặn và thoải mái khi đeo.

• Kiểm tra bằng mắt thường các yếu tố về hoàn thiện bên ngoài (bề mặt nhẵn bóng, không bị xước hoặc lỗi chế tác; màu xi đều và đúng màu; tính đối xứng, thẩm mỹ của các chi tiết, nội dung khắc chữ).

• Kiểm tra kim cương tấm bằng bút thử kim cương

• Kiểm tra tình trạng của viên chủ và bệ chấu:

o Kim cương được đính chuẩn xác, mặt bàn của viên kim cương phải thẳng, không bị nghiêng
o Các chấu ôm chặt, viên kim cương không có cảm giác lung lay hoặc bị xê dịch
o Các đường rãnh của chấu đủ sâu để viên kim cương nằm ổn định và gắn chặt vào chấu
o Chấu và bệ chấu không bị gãy, biến dạng dưới tác động kiểm tra bằng lực tay bình thường

• Kiểm tra giấy tờ

o Giấy Đảm bảo của Diamond Flower với thông tin chính xác bao gồm hình ảnh thông số sản phẩm đúng với thực tế, họ tên, số điện thoại, dấu mộc của Diamond Flower trên giấy đảm bảo
o Giấy kiểm định GIA – với mã số trùng khớp với mã cạnh của viên Kim Cương. Giấy GIA không có dấu hiệu tẩy xóa

Sau khi kiểm tra đầy đủ các yếu tố kể trên, khách hàng tiến hành thanh toán. Bằng việc thanh toán cho Diamond Flower, khách hàng xác nhận rằng mình đã nhận được sản phẩm đầy đủ và đúng chất lượng.

Sau khi nhận hàng, mọi thắc mắc, yêu cầu liên quan đến sản phẩm của khách hàng sẽ được Diamond Flower tiếp nhận và xử lý theo Chính sách Bảo Hành & Thu đổi.

6/ Chính sách thanh toán

Chúng tôi chấp nhận đa dạng các hình thức thanh toán bao gồm tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, Thẻ, QR code và trả góp qua Thẻ tín dụng.

6.1 Thanh toán tiền mặt

• Theo quy định của nhà nước, chúng tôi chỉ chấp nhận thanh toán bằng Việt Nam Đồng.

• Chúng tôi có quyền từ chối nhận tiền nếu nghi ngờ bất kì tờ tiền nào không nguyên vẹn, có dấu hiệu bị làm giả hoặc có nguồn gốc không rõ ràng.

6.2 Thanh toán bằng Chuyển khoản Ngân hàng

• Việc thanh toán chỉ được xem là thành công khi ngân hàng xác nhận tài khoản của Diamond Flower đã nhận được tiền.

• Khách hàng chịu các loại phí liên quan đến việc chuyển tiền qua ngân hàng.

6.3 Thanh toán bằng Thẻ

• Chúng tôi chấp nhận các thẻ tín dụng mang thương hiệu VISA, MASTER, JCB/CUP hoặc các loại thẻ nội địa ATM/Napas

• Chúng tôi có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp thêm thông tin về họ tên đầy đủ, số CMND/Hộ chiếu, địa chỉ và số điện thoại để đối chiếu, xác thực khi cần thiết.

• Đối với khách thanh toán là người có quốc tịch nước ngoài, việc xuất trình hộ chiếu và xác thực danh tính của chủ thẻ là yêu cầu bắt buộc. Nếu thẻ tín dụng là thẻ được phát hành ngoài lãnh thổ Việt Nam, chúng tôi sẽ yêu cầu được sao chụp lại hộ chiếu của quý khách để đối chiếu với ngân hàng trong trường hợp có vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch quốc tế.

• Chúng tôi có quyền từ chối thanh toán với các thẻ ngân hàng hoặc thẻ tín dụng nếu quý khách không phải là chủ thẻ; hoặc trong bất kì trường hợp nào có sự nghi ngờ gian lận hoặc lừa đảo.

• Đối với các sản phẩm vỏ trang sức, Diamond Flower sẽ hỗ trợ khách hàng phí cà thẻ. Đối với kim cương viên chủ GIA, khách hàng sẽ chịu phí thanh toán 2% trên giá trị thanh toán theo đúng chính sách của ngân hàng và các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán.